Naturia – Sắc Đẹp Của Mẹ Thiên Nhiên

Ở giữa một thế giới xanh tươi có tên là Duel Terminal tồn tại một khu rừng tĩnh lặng là nơi cư ngụ của một bộ tộc tự gọi họ là Naturia.

Naturia

Họ là bộ tộc rất yêu hoà bình và căm ghét chiến tranh, và vì thế họ sống rất hài hoà với tự nhiên và muôn vật trong khu rừng, và cũng vì thế khu rừng Naturia cũng có thể hiểu là một phiên bản của Vườn Địa Đàng của thế giới Duel Terminal, một thiên đường lý tưởng cho mọi người yêu hoà bình khắp mọi nơi.

Thế nhưng đến cả bộ tộc hiền lành nhất cốt truyện này cũng không thể thoát khỏi vòng xoáy của chiến tranh loạn lạc đã xé nát hoà bình yên ấm của thế giới này, khi cả những con người yêu chuộng hoà bình nhất cũng buộc phải mặc giáp đứng lên chiến đấu để bảo vệ cho ngôi nhà của họ.

Trải qua cuộc xâm lược của những sinh vật kì lạ có tên là Worm, những cư dân của khu rừng đã chiến đấu rất anh dũng và đã đẩy lùi thành công sự xâm lăng của kẻ thù.

Khi cuộc chiến tranh kết thúc, thế giới đã lại được một lần nữa tận hưởng hương vị của hoà bình, trước khi lại nhanh chóng mất nó vào tay những tên hung thần phản bội Fabled. Và không may mắn như lần trước, ở cuộc chiến lần này Naturia đã không còn đủ sức để bảo vệ toàn bộ khu rừng, khiến cho một phần rừng đã bị phá huỷ. Thế nhưng, với những mưu kế và chiến thuật riêng, Naturia đã một lần nữa thành công trong việc đẩy lùi quân thù. Và cũng từ đó khu rừng trở nên tĩnh lặng hơn, tĩnh lặng đến mức nó đã thành công sống sót qua cơn thịnh nộ của Trishula và cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai.

Một chương truyện mới đã được hé lộ ra, và một lần nữa khu rừng Naturia đã lại được nhắc đến như trung tâm của cốt truyện. Thế nhưng đó vẫn chỉ là truyện, còn chính xác thì Naturia là ai trong thế giới thật sự của Yugioh! Forbidden Memories 2?

Khu rừng của Naturia rất rộng, và vì thế cư dân trú ngụ nơi đây cũng rất nhiều và đa dạng. Tuy nhiên, không phải cư dân nào cũng quá nổi trội hoặc đã mất đi tên tuổi theo thời gian, và vì lý do trên, một số Monster đã không còn được xuất hiện trong Yugioh! Forbidden Memories 2.

Những Monster không còn được xuất hiện trong Yugioh! Forbidden Memories 2

Trong xứ sở Naturia, cư dân ở đây chỉ gồm toàn Earth. Monsters của chúng chia ra làm 4 loại: Plant, Insect, Rock và Beast.

Naturia Beetle

– Trong đó Insect thiên về tấn công, chúng có chỉ số ATK cao hơn so với Plant và Rock. Một trong số những thành viên của cư dân Insect Naturia đó là Naturia Beetle và Naturia Stag Beetle. Naturia Beetle được tạo thành bởi những tinh linh của Naturia Sacred Tree – Quả tim khổng lồ đầy nhựa sống của khu rừng Naturia theo như cốt truyện Duel Terminal. Thân hình nhỏ bé của Naturia Beetle trong dễ thương và vô hại nhưng nó lại rất cứng cáp. Nhờ có kỹ năng tự vệ cao, Naturia Beetle và đồng loại của mình đã bảo vệ thành công Naturia Sacred Tree qua nhiều cuộc chiến của bọn xâm lăng.

Naturia Stag Beetle

Naturia Beetle sẽ giải phóng tinh linh trong mình và biến thành Naturia Stag Beetle, lúc này thân hình của nó không còn là khúc gỗ cứng cáp, và từ một sinh vật vô hại nó biến thành một chiến binh thật sự của Naturia với đôi càng to lớn của mình. Chưa dừng lại ở đó Naturia Stag Beetle còn có thể biến thành Javelin Beetle. Nhưng với bản chất hung dữ của Naturia Stag Beetle thì việc tiến hóa thành Javelin Beetle sẽ là một thảm họa đối với khu rừng Naturia, nó sẽ không còn yêu hòa bình và có sở thích giết chóc phá hoại tất cả những gì nó thấy.

Javelin Beetle

Có rất nhiều cư dân Insect Naturia đã bị nó sát hại trong sự can ngăn vô vọng của chú rùa khổng lồ Naturia Landoise, chỉ trong một thời gian ngắn, một mảng lớn của khu rừng nơi cư dân Insect Naturia sinh sống đã bị nó thiêu rụi. Được tin cư dân đang gặp nguy, không còn cách nào khác Naturia Exterio đành phải bỏ đồng đội của mình lại trong trận chiến với bọn Worm và trở về khu rừng. Sự có mặt của Naturia Exterio đã làm tên Javelin Beetle phải trả giá, nó đã vĩnh viễn rời khỏi khu rừng cùng với một vết thương nặng, đây củng là lý do mà Javelin Beetle không còn mang tên Naturia.

– Plant có nhiệm vụ là nơi ẩn náu và trói buộc kẻ thù, củng là nơi cư dân Insect Naturia sinh sống. Mặc dù hơi lề mề chậm chạp nhưng sức tấn công và phòng thủ của chúng khiến kẻ địch nào củng phải e dè khiếp sợ. Trong thế giới Yugioh! Forbidden Memories 2 chúng có khả năng Fusion khá tốt.

Naturia Cliff và Naturia Landoise

– Rock thiên về phòng thủ, bảo vệ những cư dân khác khỏi sự tấn công của kẻ thù, Rock Naturia không có nhiều thành viên cho lắm, với 3 thành viên duy nhất đó là Naturia Cliff, Naturia Rock và Naturia Landoise. Tuy nhiên cả Naturia Cliff  và  Naturia Rock đều không được xuất hiện trong Yugioh! Forbidden Memories 2. Chỉ còn lại Naturia Landoise – Chú rùa khổng lồ.

Naturia Beast

– Beast, những vị chúa tể của xứ sở Naturia, được cư dân Plant Naturia trang bị lên mình những chiếc giáp chắc chắn giúp xé tan mọi kẻ thù, đánh đuổi những kẻ dám đến gần khu rừng để bảo vệ yên bình cho Naturia. Trong Yugioh! Forbidden Memories 2, Beast  Naturia được phân làm 2 cấp bậc chính đó là Naturia Beast và Naturia Exterio, thực ra còn một bậc cao hơn đó là Naturia Gaiastrio, nhưng vị chúa tể này lại không có mặt trong Yugioh! Forbidden Memories 2.

Naturia Exterio

Lý do khiến Naturia Gaiastrio bị loại bỏ khỏi Yugioh! Forbidden Memories 2 chính vì Beast Naturia được Fusion, và nếu  sức mạnh của Naturia Gaiastrio được sử dụng đầu Game sẽ làm xáo trộn, thay đổi cách chơi của Game bởi vì nó quá mạnh. Naturia Gaiastrio giờ chỉ còn tồn tại trong câu chuyện của cư dân Naturia. Điều này là rất đáng tiếc. Nhưng dù sao đứng sau vị thủ lĩnh đó thì Naturia Beast và Naturia Exterio củng là những chiến binh đáng gờm, chúng đều có sức mạnh vượt trội hơn so với những cư dân Naturia khác, là những bức tường vững chắc cho sự yên bình của khu rừng vì thế chúng vẫn được coi là những vị chúa tể của xứ sở Naturia.

Cho đến một ngày nọ xuất hiện thế lực đen tối có tên là Shaddoll bí mật tiếp cận khu rừng với những toan tính bí ẩn…

by Duc Carter